Bí quyết trang điểm nhẹ diện áo dài ngày tết 2017

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn diện những chiếc áo dài nhẹ nhàng, thanh lịch du xuân. Tuy nhiên, để có được một diện mạo hoàn chỉnh thì trang điểm ra sao để không bị lệch tông cũng góp phần rất lớn tạo nên một vẻ ngoài chỉnh chu và cuốn hút nhất.

Theo phân tích của các chuyên gia trang điểm hàng đầu, áo dài nên đi chung với những tông màu nhẹ nhàng như nâu vàng, nâu hồng, nâu be… Nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể chọn thêm điểm nhấn bằng màu son môi đỏ tươi hay hồng cánh sen – điều này còn tùy thuộc vào gam màu áo dài và bối cảnh mình xuất hiện.

Hướng dẫn cách trang điểm đẹp nhẹ nhàng diện áo dài ngày tết.

Bước 1: Thoa đều kem nền lên mặt.

Bước trang điểm này sẽ giúp bạn có một lớp nền mỏng và mịn. Bạn nên chú ý lựa chọn loạn kem nền có tông màu phù hợp với làn da.

Để trông gương mặt thật tự nhiên, bạn hãy lấy một ít kem nền ra tay tán nhẹ và đều khắp mặt.

Hướng dẫn trang điểm ngày xuân
Hướng dẫn trang điểm nhẹ diện áo dài tết 2017.

Bước 2: Đánh phấn phủ nhẹ lên lớp trang điểm nền

Sau khi thoa đều một lớp kem nền, bạn hãy phủ một lớp phấn nhẹ lên mặt để kiềm dầu cho da. Đây là kiểu trang điểm nhẹ nhàng nên không cần dùng đến kem lót và tạo khối khi trang điểm.

Bạn hãy dùng bông trang điểm hoặc cọ tròn để phủ phấn. Khi trang điểm, bạn nên dặm phấn thật đều sao cho phấn được phủ đều khắp mặt. Bạn nên dặm đều tay để tránh chỗ nhiều chỗ ít.

Bước 3: Đánh phấn mắt màu hồng

Với hình thức trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, bạn chỉ cần sử dụng chút phấn màu hồng để làm nổi bật thêm cho đôi mắt của mình. Bạn chỉ cần dùng cọ tán nhẹ phấn mà hồng lên khắp bầu mắt, sau đó dùng phấn màu nâu tán nhẹ phần đuôi để đôi mắt thêm sâu và cuốn hút.

Trang điểm nhẹ diện áo dài tết 2017
Đánh phấn mắt màu hồng để tạo nên sự nhẹ nhàng.

Bước 4: Kẻ eyeliner để trang điểm cho mắt

Không nhất thiết phải trang điểm quá đậm, bạn chỉ cần kẻ một đường eyeliner thật mảnh sát viền mí mắt – xu hưởng kẻ mắt mảnh được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay.

Bước 5: Đánh phấn má hồng

Bạn cũng đừng quên phủ một lớp phấn má hồng để gương mặt thêm tươi tắn ngày xuân nhé. Bạn chỉ cần dùng cọ tán đều phấn má hồng theo chiều vát lên nhằm tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt.

Bi quyết trang điểm nhẹ diện áo dài ngày tết 2017
Phủ một lớp phấn má hồng để gương mặt thêm tươi tắn.

Bước 6: Tô son môi

Để có được một gương mặt hoàn thiên nhất, hãy nhấn nhá thêm cho đôi môi của bạn bằng một lớp son hồng thật tự nhiên nhé.

Với những bí quyết trang điểm nhẹ diện áo dài ngày tết 2017, chúng tôi hy vọng bạn có được một gương mặt thật hoàn hảo để du xuân đón tết.

Trả lời