Phương pháp trị nám an toàn giúp chị em tự tin đón Tết 2019

Để điều trị nám an toàn và giúp chị em có làn da tươi trẻ để tự tin đón Tết thì sự hỗ trợ từ các bác sĩ Da Liễu với những phương pháp phù hợp là điều cần thiết và quyết định đến 80% kết quả điều trị.

 

Nám da luôn là nổi ám ảnh của rất nhiều người, nhất là các chị em phụ nữ. Hiện nay, có rất nhiều cách để điều trị nám da hiệu quả .Tuy nhiên, lựa chọn phương pháp điều trị nám da như thế nào mới mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng phải nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên khoa.

Theo các bác sĩ da liễu, có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám da, tuy nhiên một số nguyên nhân chính có thể kể đến là: ánh nắng mặt trời, sự mất cân bằng nội tiết, tuổi tác, ảnh hưởng từ môi trường,…

 

Phương pháp điều trị nám an toàn cùng Bác sĩ Da liễu

 

Việc xác định nguyên nhân nám da là rất quan trọng để đưa ra những phương hướng điều trị thích hợp. Tùy theo tình trạng da của mỗi bệnh nhân mà người bác sĩ phải áp dụng đúng cách và lên phác đồ điều trị nám da hiệu quả thật cẩn thận. Đối với các trường hợp nám da, cho dù là nguyên nhân nào cũng không nên tự ý điều trị nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao.

 

 

Theo bác sĩ da liễu tại Phòng khám da Hana, để điều trị nám an toàn và giúp chị em có làn da tươi sáng để tự tin đón Tết thì cần phải lựa chọn những phương pháp điều trị kết hợp bên trong và bên ngoài để đẩy nhanh hiệu quả điều trị.

Để điều trị nám Tết các bác sĩ gợi ý chị em có thể lựa chọn liệu trình D Melas, liệu trình điều trị đảm bảo 2 yếu tố:

– Liệu trình y tế (ứng dụng công nghệ laser thế hệ mới) tác động sâu vào gốc nám và loại bỏ nám một cách hiệu quả, hạn chế được sự phát triển của nám về sau.

– Liệu trình thẩm mỹ (ứng dụng liệu pháp dinh dưỡng tế bào) kích thích cơ thể tự sản sinh collagen và elastin giúp tái tạo làn da mới, mịn màng và tươi trẻ hơn.

– Thuốc đặc trị giúp cân bằng nội tiết bên trong cơ thể, hạn chế sự mất cân bằng nội tiết và gây nên sự tái phát của nám, cho hiệu quả duy trì dài lâu.

Vì sao nên lựa chọn liệu trình D Melas trị nám ngay từ bây giờ?

 

Liệu trình D Melas là liệu trình được bác sĩ gợi ý nên sử dụng nếu muốn điều trị nám Tết ngay từ bây giờ, với những ưu điểm:

– Được Bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng nám., phù hợp cơ địa mỗi người.

– Loại bỏ đến 85% tình trạng nám cho chị em làn da sạch nám, mềm mịn hơn để an tâm đón Tết.

– Duy trì kết quả điều trị dài lâu, hạn chế được sự tái phát lại.

 

 

– Trẻ hóa da, kích thích tái tạo collgen: có khả kích thích tái tạo collagen mới giúp tái cấu trúc da, giúp da căng mịn, tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc hơn, và lỗ chân lông cũng se khít hơn.

– Thời gian điều trị nhanh chóng: Tùy theo từng làn da nám với mức độ nặng nhẹ khác nhau sẽ có hiệu quả khác nhau, nhưng thông thường sau 4-6 tuần nám đã được loại bỏ đến 85%.

– Độ chính xác và an toàn cao: tác động đến từng vi điểm an toàn và có thể kiểm soát được độ nông sâu giúp điều trị chính xác mà không làm tổn thương vùng da khác, kể cả da mỏng và nhạy cảm.

 

— Dr. Hana —

Nguồn: Phòng khám Da Hana

 

 

Trả lời