Chắc hẳn ai cũng biết tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm cho làn da. Nhưng khi da bạn có mụn thì chắc hẳn bạn sẽ thường đắn đo và lo lắng rằng liệu kem dưỡng ẩm có làm cho tình trạng mụn của mình trở nên tồi tệ hơn không. Bài viết này sẽ hướng dẫn và đánh giá các loại kem dưỡng ẩm cho da mụn mà bạn nên sử dụng. Một số loại kem dưỡng ẩm vừa có chức năng trị mụn và bao gồm cả tác dụng dưỡng ẩm rất tuyệt vời.
Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn
Chất dưỡng ẩm được sử dụng để cải thiện độ ẩm của da nghĩa là nó tăng hàng lượng nước trong da, không phải hàm lượng dầu. Kem dưỡng ẩm có tác dụng khóa ẩm, làm giảm sự bốc hơi nước của da.
Các sản phẩm dưỡng ẩm cũng tạo thành một hàng rào bảo vệ trên bề mặt da và tạo cho da cảm giác mềm mại, mịn màng. Nhất là khi bạn đang điều trị mụn, kem dưỡng ẩm lại rất cần thiết vì các sản phẩm trị mụn đều có xu hướng là khô da.
Xem xét loại da của bạn và đọc nhãn sản phẩm. Không phải tất cả những người dễ bị mụn đều có làn da rất dầu. Thông thường những người có làn da dầu thường dễ bị mụn hơn những người có làn da khô. Tuy nhiên, trong thực tế thì da khô cũng rất dễ bị mụn.
Vì vậy khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn cần xem xét loại da của bạn. Nếu da bạn quá khô hoặc quá dầu cần xem xét kỹ lưỡng để tránh nhầm lẫn. Kem dưỡng ẩm cho da mụn nhiều dầu thường được thiết kế ở dạng gel, lotion hoặc dạng kem không quá dày. Hầu hết sẽ được ghi “oil free” trên bao bì. Các sản phẩm “noncomedogenic” ít có khả năng làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và gây ra mụn.
Top các sản phẩm dưỡng da cho da mụn
1. Kem dưỡng tái tạo Teoxane Perfect Skin Refiner dành cho da mụn

Kem dưỡng tái tạo Teoxane Perfect Skin Refiner dành cho da mụn
Teoxane Perfect Skin Refiner với sự kết hợp độc quyền RHA® và được cấu tạo với bề mặt hàm lượng cao mang lại một sự hiệu quả rõ rệt giúp tái sinh và tạo nên sự phục hồi và khỏe mạnh cho làn da.
Đặc biệt với độ cân bằng tối ưu giữa glycolic acid (10%) và RHA® nhằm tấy tế bào chết và dưỡng ẩm nhẹ nhàng, hiệmu quả. Làn da tái tạo bề mặt hàm lượng cao mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc tăng chất lượng da nhanh chóng.
Với công thức Optimum balance of Glycolic acid(10%) & RHA® for gentle & effective exfoliation & hydration: làn da sẽ được cân bằng và đảm bảo sự tối ưu nhằm hỗ trợ và tăng cường hiệu quả của các qui trình thẩm mỹ chuyên nghiệp
2. Kem dưỡng dành cho da dầu mụn DMK Danne Montague-King Acu Cream
Kem dưỡng dành cho da dầu mụn DMK Danne Montague-King Acu Cream
Kem dưỡng dành cho da dầu mụn DMK Danne Montague-King Acu Cream là dòng sản phẩm hoàn toàn phù hợp với da đang mụn viêm và sưng tấy đỏ. Với thành phần có trong Acu Cream sẽ là giải pháp hoàn hảo cung cấp độ ẩm và làm dịu tình trạng sưng tấy viêm cho làn da mụn.
Bổ sung dưỡng chất giúp hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, tăng cường diệt khuẩn, hạn chế mụn phát sinh đồng thời làm giảm sự phát triển của mụn, làm mờ vết thâm hiệu quả, giúp da mụn phục hồi nhanh chóng.
3. Kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn mụn Repavar OilFree
Kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn mụn Repavar OilFree
Chứa nhiều thành phần có tác dụng điều trị mụn
Chất kem mỏng, dễ dàng thấm vào da mà không gây nhờn dính
Mùi thơm cực kỳ dễ chịu
Tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, bạn có thể sử dụng cả ngày mà không lo da quá dầu hoặc quá khô
Không chứa các chất độc hại như paraben…
Với kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn mụn Repavar OilFree sẽ giúp dưỡng ẩm tối đa và điều hòa lượng dầu tiết ra trên da hiêu quả.
4. Gel dưỡng tái tạo da mụn EasyDewRx EGF Trouble Control
Kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn mụn Repavar OilFree
Gel dưỡng tái tạo da mụn EasyDewRx EGF Trouble Control sẽ làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông để ngừa mụn. Đồng thời, sản phẩm kháng viêm, giảm sưng tấy, ngứa rát trên làn da mụn, giảm nhanh các nốt mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo để hồi sinh làn da mụn tươi trẻ.
EasyDewRx EGF Trouble Control – dòng sản phẩm đặc biệt dành cho da bị mụn, nhanh chóng giúp tái tạo da, giảm lượng dầu trên da và ngăn ngừa bị viêm hay bị mụn trở lại
Làn da được tái tạo tập trung để tăng yếu tố tăng trưởng biểu bì cho da có vấn đề. Chúng nhanh chóng hỗ trợ làn da và có tác dụng chống viêm, chống viêm, tái tạo và làm sáng da.
Đẩy nhanh quá trình chữa lành các yếu tố gây viêm, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.
EasyDewRx EGF Trouble Control kiểm soát lỗ chân lông, keratin, bã nhờn và các vấn đề về da khác nhau từ gốc rễ của vấn đề đến chăm sóc sau để giải quyết các vấn đề về da khác nhau.
5. Kem dưỡng phục hồi da khô sau giảm mụn Repavar OiiFree
Kem dưỡng phục hồi da khô sau giảm mụn Repavar OiiFree
Kem dưỡng phục hồi da khô sau giảm mụn Repavar OiiFree là một trong những loại kem dưỡng da giữ ẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da, đặc biệt là làn da sau khi điều trị mụn. Như chúng ta cũng đã biết, da mụn thuộc tuýp da nhờn, vì khi da bị bết dính sẽ dễ sản sinh ra mụn. Da mụn vẫn rất cần được dưỡng ẩm nên lựa chọn một loại kem dưỡng phù hợp và an toàn sẽ rất cần thiết.
Sản phẩm kem dưỡng phục hồi da khô sau giảm mụn Repavar OiiFree có dạng gel nên sẽ giúp dưỡng ẩm và phục hồi da khô nhanh chóng, đồng thời có tác dụng chống oxy hóa, chống kích ứng và kháng viêm hiệu quả nhất.
Dạng kem-gel giúp tăng cường giữ ẩm và phục hồi da khô do các phương pháp điều trị da (trị mụn, siêu mài mòn da, lột da…). Kem dưỡng ẩm giúp phục hồi độ ẩm tự nhiên của da, giúp da thoải mái hơn. Sự kết hợp của các thành phần hoạt chất từ rau má và tảo biển mang đến tác dụng chống oxy hóa, chống kích ứng và kháng viêm. Kem dưỡng không chứa chất bảo quản, màu và hương liệu.

Trả lời