Top 5 Viên Uống Chống Nắng An Toàn Hiệu Quả

Tìm Hiểu: Top 5 Viên Uống Chống Nắng An Toàn Hiệu Quả

Tìm Hiểu: Top 5 Viên Uống Chống Nắng An Toàn Hiệu Quả

Ngày nay, cùng với nhu cầu làm đẹp tăng cao, vấn đề bảo vệ da khỏe mạnh cũng theo đó trở thành nghĩa vụ làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Một trong các bước quan trọng nhất để có làn da khỏe là giúp da tránh khỏi tác động của các tia UV trong ánh nắng mặt trời, vì thế, sản phẩm chống nắng là người bạn không thể thiếu trong quá trình skincare của chúng ta. Phổ biến nhất là kem chống nắng nhưng loại sản phẩm này lại có khá nhiều những “nhược điểm” khắc phục mãi không được như thời gian chống nắng không dài, gây nhờn rít da, nổi mụn, không thể bảo vệ da toàn diện,.. Chính vì thế, người ta tìm đến phương pháp chống nắng mới tối ưu hơn: viên uống chống nắng.

Hiện nay, xuất hiện 1 loại sản phẩm mới đó là viên uống chống nắng có tác dụng từ bên trong giúp cơ thể có thể tự phản kháng lại với nắng. Vậy làm sao để chọn được những thương hiệu viên uống chống nắng tốt và an toàn? Sau đây, Hana sẽ giúp bạn chọn ra những sản phẩm viên uống chống nắng tốt nhất.

Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard

Xuất xứ: Mỹ          Quy cách: 60 viên          Giá bán: 1.298.000đ

Một sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF cao thế nào cũng không thể giúp da bạn chống lại hoàn toàn tia UV,và cũng không thể giúp da nhanh chóng chữa làm lành vết thương và giảm tổn thương trên da. Và viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard sẽ nhanh chóng giúp giảm sự tổn thương cho làn da bạn.

Với thành phần chiết xuất hạt lựu với lượng chất chống oxy hóa mạnh, có thể giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể sẽ giúp giảm sự tổn thương mà ánh nắng mặt trời và tia UV gây ra cho làn da. Từ đó ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da sớm từ bên trong, cũng như phục hồi những tổn thương tế bào da một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và giảm nguy cơ da sạm màu tối thiểu. Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard sẽ nhanh chóng giúp da giảm sự tổn thương cho làn da bạn, giúp bảo vệ da bạn từ trong ra ngoài tốt nhất.

Viên uống chống nắng ciRos – Skin Protection

Xuất xứ: New Zealand          Quy cách: 30 ml          Giá bán: 1.188.000đ

Viên uống chống nắng ciRos Skin Protection 30 viên có xuất xứ từ New Zealand. Sản phẩm mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn với khả năng bảo vệ da tối ưu và dưỡng trắng da hiệu quả.

Viên uống chống nắng hỗ trợ trắng da ciRos Skin Protection 30 viên giúp bảo vệ da toàn diện, làm sáng và hỗ trợ giảm nám, sạm, tàn nhang hiệu quả. Giữa muôn vàn các loại nhãn hiệu thuốc chống nắng trên thị trường, viên uống chống nắng ciRos khẳng định khả năng chống nắng toàn diện, khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp chống nắng thông thường.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Top viên uống chống nắng

Xuất xứ: Tây Ban Nha          Quy cách: 60 viên          Giá bán: 1.215.000đ

Nếu hằng ngày bạn cảm thấy phiền phức khi thoa kem chống nắng như bị nhờn rít, dễ nổi mụn và tốn nhiều thời gian thì viên uống chống nắng Heliocare Oral chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm từ thương hiệu cao cấp đến từ Tây Ban Nha này sẽ giúp bảo vệ hiệu quả và an toàn cho da từ trong ra ngoài.

Tìm Hiểu: Top 5 Viên Uống Chống Nắng An Toàn Hiệu Quả
Tìm Hiểu: Top 5 Viên Uống Chống Nắng An Toàn Hiệu Quả

Được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia hàng đầu tại Tây ban Nha, viên uống chống nắng Heliocare Oral sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Viên uống chống nắng Heliocare Oral giúp bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, dưỡng da tươi trẻ cùng thời gian.

Viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra Top viên uống chống nắng

Xuất xứ: Mỹ          Quy cách: 30 viên          Giá bán: 1.283.000đ

Các nhà khoa học của hãng Heliocare Tây Ban Nha đã cho ra đời một giải pháp chống nắng cực kỳ tiện dụng và thông minh với viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra. Viên uống chống nắng này đã được phụ nữ nhiều quốc gia trên thể giới lựa chọn để bảo vệ làn da và sức khỏe của mình.

Tìm Hiểu: Top 5 Viên Uống Chống Nắng An Toàn Hiệu Quả
Tìm Hiểu: Top 5 Viên Uống Chống Nắng An Toàn Hiệu Quả

Với nguồn dưỡng chất cao cấp P.leucotomos 480mg được tăng cường gấp đôi, nhờ đó nó có thể giúp bạn chống nắng cả ngày dài chỉ với 1 viên uống, sẵn sàng chống lại mọi sự xâm hại từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, các dưỡng chất cao cấp khác trong viên uống chống nắng như lycopene, lutein, vitamin C và vitamin E cũng được bổ sung mạnh mẽ, giúp cung cấp cho da sức đề kháng mạnh, có khả năng chống oxy hóa hoàn hảo, chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Đồng thời, viên uống chống nắng Heliocare Oral Ultra còn giúp võng mạc mắt chống được tác hại từ tia UV, cho đôi mắt khỏe mạnh mỗi ngày.

Viên uống chống nắng Sunsafe Rx Top viên uống chống nắng

Xuất xứ: Mỹ          Quy cách: 60 viên          Giá bán: 1.600.000đ

Viên uống chống nắng Sunsafe Rx được tinh chế từ những dưỡng chất cao cấp có khả năng chống nắng bảo vệ da hoàn hảo suốt 24h. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ võng mạc mắt, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, chống lại các dấu hiệu lão hóa, duy trì sự tươi trẻ cho làn da của bạn.

Tìm Hiểu: Top 5 Viên Uống Chống Nắng An Toàn Hiệu Quả
Tìm Hiểu: Top 5 Viên Uống Chống Nắng An Toàn Hiệu Quả

Viên uống chống nắng Sunsafe Rx với công thức hiện đại được phát minh bởi các nhà khoa học Hoa Kỳ, tạo nên cơ chế chống nắng cực kỳ hiệu quả và tiện dụng. Bằng cách bổ sung những dưỡng chất có tính năng chăm sóc và bảo vệ da chuyên sâu trong những viên uống như Vitamin A, C, E, Kẽm, Selenium, Polypodium leucotomos,… cơ thể có thể dễ dàng tiếp nhận và thiết lập một cơ chế bảo vệ da tự nhiên từ ngay bên trong. Nhờ đó, cơ thể bạn dễ dàng chống lại tia UV độc hại, giúp làn da được bảo vệ chắc chắn, khử tia UV, bảo vệ da ngay từ bên trong, giúp da duy trì độ khỏe mạnh ngay trong điều kiện ngoài trời nắng nóng

Trả lời