Giải pháp trị nám nhanh và hiệu quả cho chị em đón Tết 2019

Điều trị nám nhanh chóng và hiệu quả nhưng phải đảm bảo an toàn cho làn da là điều mà hầu hết 100% chị em bị nám đều mong muốn khi những ngày Tết đã cận kề.

 

 

Những ngày cuối năm thời tiết càng khô hanh, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến độ mịn màng và tươi trẻ của làn da. Không những thế, đối với các chị em đang gặp phải tình trạng sạm nám, tàn nhang thì lại càng khó khăn hơn. Vì không chỉ da khô sần kém sức sống mà còn lốm đốm các vết nám càng khiến cho gương mặt kém sắc, làm cho chị em bị thiếu tự tin trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày.

Để khắc phục vấn đề này, các chị em thường lựa chọn điều trị nám da, tuy nhiên khi điều trị nám ngay lúc gần Tết cận kề thì lại e ngại nhiều vấn đề như:

▪️ Bạn lo lắng không biết trị nám đón Tết bây giờ có kịp không?

▪️ Bạn lo sợ những giải pháp trị nám trên thị trường tiềm ẩn nhiều biến chứng lỡ gặp tình huống xấu thì sẽ hỏng da và không đủ thời gian để phục hồi lại kịp?

▪️ Bạn không biết nên điều trị như thế nào nhanh, an toàn và hiệu quả?

 

 

Theo các chuyên gia, vì nám là một trong những căn bệnh về da thường gặp ở các chị em phụ nữ sau 30, do sự thay đổi của nội tiết và ảnh hưởng môi trường bên ngoài. Để điều trị nám sâu hiệu quả, đặc biệt khi Tết đã cận kề đòi hỏi chị em phải điều trị cùng bác sĩ da liễu, với những phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bác sĩ Da liễu tại Phòng khám da Hana khuyên rằng bạn nên điều trị nám da theo liệu trình D Melas để loại bỏ nám trong thời gian ngắn nhất, chỉ từ 4-6 tuần điều trị với liệu trình từ bác sĩ.

 

TIẾT KIỆM THỜI GIAN TRỊ NÁM ĐÓN TẾT VỚI LIỆU TRÌNH TỪ BÁC SĨ DA LIỄU

 

Hiểu được những lo lắng của chị em trong việc điều trị nám Tết, các Bác sĩ Da liễu tại Phòng khám da Hana đã kết hợp xây dựng liệu trình điều trị nám D Melas kết hợp điều trị bên trong và bên ngoài giúp hiệu quả xóa nám đến 85 – 90% bằng cách xử lí vết nám trên bề mặt da và điều chỉnh nội tiết tố bên trong cơ thể.

 

 

Liệu trình điều trị đảm bảo 2 yếu tố vừa là liệu trình y tế và liệu trình thẩm mỹ.

– Liệu trình y tế (ứng dụng công nghệ laser thế hệ mới) tác động sâu vào gốc nám và loại bỏ nám một cách hiệu quả, hạn chế được sự phát triển của nám về sau.

– Liệu trình thẩm mỹ (ứng dụng liệu pháp dinh dưỡng tế bào) kích thích cơ thể tự sản sinh collagen và elastin giúp tái tạo làn da mới, mịn màng và tươi trẻ hơn.

– Thuốc đặc trị giúp cân bằng nội tiết bên trong cơ thể, hạn chế sự mất cân bằng nội tiết và gây nên sự tái phát của nám, cho hiệu quả duy trì dài lâu.

 

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ VỚI LIỆU TRÌNH D MELAS ĐIỀU TRỊ NÁM TẾT

 

 

LÍ DO NÊN CHỌN NGAY LIỆU TRÌNH D MELAS ĐỂ ĐIỀU TRỊ NÁM TẾT TỪ BÂY GIỜ

 

  1. Bác sĩ da liễu cam kết hiệu quả đến 85% chỉ trong 4-6 tuần, giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn kịp đón Tết.
  2. Trực tiếp bác sĩ da liễu thực hiện điều trị, liệu trình được xây dựng đảm bảo phù hợp với tình trạng nám và cơ địa của mỗi người giúp đạt hiệu quả tối đa.
  3. Liệu trình trị nám D Melas điều trị hiệu quả với các loại nám đốm, nám mảng, đốm nâu do nội tiết, do dùng mỹ phẩm hoặc đã từng điều trị nhưng thất bại,…
  4. Sau liệu trình vì được kết hợp với liệu pháp thẩm mỹ nên giúp da sáng và mịn hơn, hạn chế được nếp nhăn.
  5. Không gây tổn thương da, duy trì hiệu quả lâu dài và hạn chế tái phát về sau.

 

Lựa chọn liệu trình điều trị nám ngay từ bây giờ để làn da sạch nám, sáng mịn tự tin đón Tết!

Ngoài ra, khi đăng khí điều trị nám  từ bây giờ tại Phòng khám da Hana chị em còn nhận được phần quà tương đương với 30% phí dịch vụ điều trị của gói điều trị nám. Nhanh tay trị nám và nhận quà nhé!

(*) Hiệu quả điều trị có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nếu bạn có cơ địa tốt hiệu quả điều trị sẽ đạt cao hơn.

— Dr. Hana —

Nguồn: Phòng khám da Hana

Trả lời