Top 3 kem chống nắng được chị em tin dùng nhiều nhất năm 2017

Mùa nắng nóng đã đến kèm theo những tác động tiêu cực đến làn da chính là lúc kem chống nắng phát huy được tác dụng của mình. Dưới đây là top 3 loại kem chống nắng được phái đẹp review và các bác sĩ khuyên dùng nhiều nhất 2017 này.

top-3-kem-chong-nang-duoc-chi-em-tin-dung-nhieu-nhat-nam-2017-1

Việc tập trung chống nắng cho da trong những ngày nắng nóng như thế này là điều được các cô nàng quan tâm hơn bao giờ hết. Và trong khi chống nắng cho cơ thể đã có rất nhiều loại kem, áo chống nắng,… giúp sức, thì chống nắng cho mặt lại là một lãnh địa vẫn còn nhiều xa lạ và bỡ ngỡ.

Theo chuyên gia da liễu TS John Ashworth khẳng định: “Nằm dài dưới nắng mà không có bất kỳ sự bảo vệ nào thì chẳng khác gì bạn hút tới 80 điếu thuốc/ngày”. Đó là lý do vì sao nếu bạn không muốn làn da của mình gặp phải các vấn đề như cháy nắng, sạm nám, tàn nhang, thâm,… và thậm chí là ung thư da thì nhất định bạn phải có một tuýp kem chống nắng bên mình.

Cùng tham khảo một số sự lựa chọn dưới đây để bảo vệ làn da của mình tốt nhất nhé!

1. Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream – Cho làn da nhiều khuyết điểm

Gây số với cụm từ “kem trang điểm chống nắng thần thánh”, kem chống nắng sakura CC Cream là một trong những sản phẩm bán chạy nhất cuối năm 2016 và đến 2017 nó vẫn còn giữ nguyên sức hút của mình. Tích hợp chỉ số chống nắng SPF 50+, PA ++++ và khả năng che khuyết điểm gần như tuyệt đối, che phủ mụn, thâm, nám, tàn nhang,…ngay cả những vết sẹo rỗ cũng được che lấp rất hiệu quả.

Một nhược điểm duy nhất tìm thấy ở sản phẩm này là nắp xoay tròn hơi bất tiện nhưng với sự cải tiến mẫu mới đã ở dạng chai xịt tiện lợi hơn rất nhiều, có thể mang theo sử dụng ở bất kì nơi đâu.

Đối tượng sử dụng: bất cứ loại da kể cả da mụn, thâm, sẹo,…vẫn có thể sử dụng bình thường.

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá: 900.000 VNĐ

2. Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free SPF50 – Chống nắng cho mọi đối tượng

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free SPF50 hiện nay là một trong những sản phẩm đang rất được các phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng bởi chức năng bảo vệ da hoàn hảo. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, dùng được cho da nhạy cảm,… rất an toàn khi sử dụng.

Điểm đặc biệt đầu tiên của sản phẩm này chính là ứng dụng công nghệ Fernblock – Polypodium Leucotomo. Công nghệ Fernblock – Polypodium Leucotomo là công nghệ sử dụng hợp chất hóa học chiết xuất thì phần thân mọc dưới đất của cây dương sỉ hay còn được gọi là Phytochemicals có tác dụng: Chống oxy hóa hiệu quả, trung hòa các gốc tự do, hạn chế sự sưng tấy, giảm thiểu sự đứt gãy collagen giúp da duy trì sự đàn hồi,…

Ngoài ra khi sử dụng kem chống nắng heliocare 360 sẽ không tạo lớp trắng bệt trên da, có thể sử dụng làm kem nền, không cay mắt và đặc biệt không chứa paraben,…

Với những ưu điểm vượt bật kể trên tuy nhiên sản phẩm này vẫn có một số nhượt điểm như: Sản phẩm hơi dính một chút tuy nhiên thì để tầm 10 phút là không thấy dấu hiệu gì, hơi gây cảm giác bí da do tạo một lớp màng gel, phải đợi một thời gian cho kem dưỡng ngấm thật mịn vào da mặt rồi mới dùng sản phẩm khác.

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Giá: 1.171.000 VNĐ

3. Viên uống chống nắng heliocare Oral – Bảo vệ được làn da từ bên trong

Những tưởng chống nắng là lĩnh vực thuộc về phái đẹp nhưng theo các bác sĩ da liễu cho rằng cả nam giới vẫn cần chống nắng. Dù rằng nam giới không sử dụng mỹ phẩm nhưng đối với kem chống nắng vẫn phải sở hữu 1 chai nhé!

Khắc phục những nhược điểm của các sản phẩm trước, lần đầu tiên lĩnh vực chống nắng xuất hiện sản phẩm uống trong và Heliocare Oral chính là một trong những sản phẩm tiên phong. Sau nhiều năm cải thiện, sản phẩm đã trở nên hoàn hảo, thích hợp cho mọi đối tượng. Đối với viên uống chống nắng Heliocare Oral sẽ khắc phục được những nhượt điểm ở các dạng chống nắng bàng kem là: không nhờn rít, không bết, không cần phải thoa đi thoa lại nhiêu lần.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho mọi người và ở nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là những người sở hữu làn da nhạy cảm, sợ dị ứng khi bôi kem thì có thể sử dụng viên uống này, vẫn chống nắng tối ưu đấy nhé!

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Giá: 1.147.000/hộp 60 viên

Bạn có thể tham khảo bài viết này để lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp nhất nhé!

Trả lời